Tin tức

Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, đồng thời cũng mang tính nhân loại.
Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chia sẻ những khó khăn, mất mát với người dân miền Trung, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống, Công ty CP TM XNK Tây Sài Gòn (Taysaigon Petro) đã phối hợp với Trường Cao đẳng công nghiệp Huế, cơ quan Đoàn khối tỉnh Quảng Bình cùng chính quyền các địa phương...
Ngày 09/10/2015, tại văn phòng tập đoàn Unicorn Oil tại địa chỉ Blk 115A, Commonwealth Drive 03-03, Singapore đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn UNICORN OIL (Singapore)  và TAYSAIGON PETRO (Việt Nam). Tham dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo cấp cao của các bên.
TAYSAIGON PETRO
Vào những ngày đầu năm 2015, TAYSAIGON PETRO đã đón nhận tin vui từ chương trình bình chọn Cúp Vàng Thương Hiệu Việt uy tín chất lượng năm 2015, với thành tích là giải thưởng TOPTEN dành cho 100 Thương Hiệu xuất sắc hàng đầu.
Các Đại lý phân phối lớn ở Hàng Châu đã ngưng bán hàng của Sagang kể từ thứ Sáu tuần trước. Họ đã đồng loạt gửi thư đến nhà máy để đề nghị nhà máy trợ giá thỏa đáng cho những thất thoát chênh lệch giá bán giao ngay và giá gốc từ nhà máy.